_newTouch_No_results_matched_your_search
สัญญาซื้อขายล่วงหน้า USD Ounce Gold - (XAUUSDc1)

สัญญาซื้อขายล่วงหน้า USD Ounce Gold - (XAUUSDc1)

อิสตันบูล
1,735.40 +28.85 +1.69%
29/05 - ปิดตลาด. สกุลเงิน USD
สร้างพอร์ตการลงทุนใหม่
ยกเลิกสร้าง
เพิ่มเข้าสู่พอร์ตใหม่เรียบร้อยแล้ว
เพิ่มคอมเม้นท์
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
Bigkung
Bigkung

อ่าวตัวนี้นิ่ง เดาทางอีกตัวไม่ถูกเลยทีนี้  ... (อ่านเพิ่มเติม)

8 hours ago· ตอบกระทู้
Itsarawut Meerutcum
Itsarawut Meerutcum

ลงมาเยอะเลย ขึ้นได้แล้ว  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 27, 2020 13:25 GMT· ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

🔸แนวทางตอนเย็น-ค่ำวันนี้จากกลุ่มลูกค้า แนวรับตอนนี้ 1730-1733 ครับ (แนวต้านเดิมทะลุแล้วจะเป็นแนวรับระยะสั้น)— แนวต้าน 1738-1741.50 // กรอบคือ 1730-1742 — ถ้าหลุด 1730 ให้รอช้อน 1724-1727 และ 1714-1716 (ถ้าสะสม ก็ควรมีไม้ 1718-1722 อีกไม้) **หากลงสุดๆจริงๆ ผมให้ 1703-1709 เผื่อไว้นะ ไม้ตายเลย** — ผมโค้ชโต้ครับ ใครก็เข้ากลุ่มเทรดทองของผมได้ เทรดอะไรก็รับหมดครับ แต่ผมวิเคราะห์เป็นกราฟของ Gold spot (Forex) นะ ซิกแนลฟรีหากเทรดกับผม(มือใหม่ผมก็สอนให้) ทักมาคุยกันก่อนที่ line id: jadd.ditto ครับ ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 22, 2020 14:29 GMT· ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

XAUUSD: ผมไม่ได้มาอัพเดทให้ประมาณอาทิตย์นึง เพื่อสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะลูกค้าผมได้กำไรนะครับ — หลังจากให้ลูกค้าเซลทองที่ 1739-1742 เมื่อคืน ปิดทำกำไรตอนร่วง และช้อน 1719-1722 ทิ้งไว้ ปิดทำกำไรวันนี้ 1730-1734 — ตอนนี้เล่นเซลที่ต้าน 1738-1741.50 ครับ ร่วงมา 1734 แล้ว — ถ้าวันนี้ตลาดค่ำมีย่ออีก ให้รอช้อนเท่านั้น จะมีแนวรับ 1724-1727 และ 1714-1716 ครับ — ผมโค้ชโต้ครับ ใครก็เข้ากลุ่มเทรดทองของผมได้ เทรดอะไรก็รับหมดครับ แต่ผมวิเคราะห์เป็นกราฟของ Gold spot (Forex) นะ ซิกแนลฟรีหากเทรดกับผม(มือใหม่ผมก็สอนให้) ทักมาคุยกันก่อนที่ไลน์ส่วนตัวผม line id: jadd.ditto ครับ ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 22, 2020 09:27 GMT· 1 · ตอบกระทู้
Bigkung
Bigkung

ค่อยๆดันขึ้นฐานค่อยๆสูงขึ้น เนียนจนมาถึงครึ่งทางที่ลงมาแล้ว  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 20, 2020 10:38 GMT· 1 · ตอบกระทู้
memo aqua
memo aqua

ข่าวประธานาธิบดีจีนประกาศมีวัคซีนโควิดสะกัดดาวรุ่งซะงั้น   ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 18, 2020 16:27 GMT· ตอบกระทู้
memo aqua
memo aqua

มีแรงซื้อสวนแรงขายตลอด1,800เหรียญไม่น่ายากในระยะใกล้  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 16, 2020 23:28 GMT· ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

XAUUSD: ตอนนี้ทองฟื้นขึ้นมาติดแนวต้านที่ผมบอกไว้ในโพสต์ก่อน 1719-1723 เป็นครั้งที่ 2 แล้ว หากผ่านได้ จะมีต้านย่อยที่ 1725 และต้านหลักที่ 1728-1734 ครับ — แนะนำช้อนเมื่อย่อ สะสมบายได้ เซลเล่นสั้น คัทสั้น ตามแนวต้านเท่านั้นครับ — ราคาที่ช้อนได้ ได้แก่ 1715-1716.50 (โซนบนสุด เริ่มด้วยไม้เบาๆ) / 1711-1714 (ราคานี้หรือต่ำกว่าคือค่อนข้างดี) / 1704-1708 (ไม่น่าหลุดโซนนี้) — ผมโค้ชโต้ครับ ใครก็เข้ากลุ่มเทรดทองของผมได้ เทรดอะไรก็รับหมดครับ แต่ผมวิเคราะห์เป็นกราฟของ Gold spot (Forex) นะ ซิกแนลฟรีหากเทรดกับผม(มือใหม่ผมก็สอนให้) สามารถเลือกลงทุนฝากเทรดได้ด้วยเช่นกัน ปัจจุบันดูแลกลุ่มลูกค้ากว่า 50 พอร์ต ทักมาคุยกันก่อนที่ line id: jadd.ditto ครับ ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 14, 2020 08:28 GMT· ตอบกระทู้
Gumoho hee
Gumoho hee

ไม่ใช้ดอกเบี้ยติดลบราคาทองจะลงไหม  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 14, 2020 03:55 GMT· ตอบกระทู้
Naahee hhh
Naahee hhh

วันนี้ผมจะมาพูด2เรื่องที่นักวิเคราะห์รู้ และพูดให้กับคนที่ยังไม่รู้ หรือ ไม่ค่อยมีเวลาติดตามสถานะการณ์ แต่ไม่ได้หมายความว่าให้กังวลในการเทรดกันนะคับ แต่แค่ให้เทรดกันระวังตัวมากขึ้นและจะได้เห็นทิศทางการเทรดมากขึ้นในภาพใหญ่ *ประเด็น 1.เศรษฐกินของเมกาในช่วงนี้พัง เพราะโควิท (ทุกคนรู้) แต่อย่าลืมนะคับว่าตอนนี้ทุกประเทศกำลังจะจองกฐินเมกาอยู่ หากทรัมป์ยังดำรงตำแหน่งและตอนนี้เมกาได้แพ้สงครามเศรษฐกิจให้จีน และเสียอันดับการค้าน้ำมันให้รัสเซียเรียบร้อยแล้ว 2.จีนกำลังจะผลักดันให้สกุลเงินหยวนแทนที่สกุลเงินดอลล่า หากจีนทำสำเร็จผลจะเป็นไงต่อเมกาทุกคนน่าจะออก แต่ข้อนี้ยังคงอีกนานพอตัว หรือ อาจจะเร็วๆวันนั้นก็ขึ้นอยู่กับเมกาแล้ว ย้ำอีกรอบมาบอกเฉยๆ นะ. ให้รู้งิไว้ก่อน ส่วนเรื่องสอนเทรดผมไม่รับสอนนะคับ ผมขี้เกียจ เทรดเองคนเดียวสบายกว่าเยอะไม่ต้องรับภาระให้มาก จะว่าผมเห็นแก่ตัวก็ได้ไม่ติด   ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 13, 2020 01:26 GMT· 6 · ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

XAUUSD: ขออภัยที่ไม่ได้มาอัพเดทให้นะครับ หลังจากผมพาลูกค้าช้อนและเล่นทองตอนสวิงบริเวณ 1708-1723 เรียบร้อย ซึ่งเทสต้าน 1719-1723 แล้วไม่ผ่านเมื่อวันก่อนจึงให้เข้าเซล เพราะจะมีแรงขายตามมา เพื่อย่อตัวสะสมแรงซื้อครับ ตอนนี้ทองอยู่ในแนวรับ 1691-1694 / 1681-1684 / 1675-1678(ซึ่งไม่หลุด 1690 ผมมองว่ายังทรงขึ้นได้สวยอยู่) โดยมีแนวรับล่างสุดที่ 1675-1678 สำหรับกรอบขาขึ้นรอบนี้ — แนะนำให้สะสมบายจังหวะย่อเท่านั้นครับ — แนวต้านที่จะกลับขึ้นไปเทส คือแนวต้านที่ผมให้ลูกค้าใช้ในวันนี้ 1708-1713 หากทะลุ 1715 จะกลับไปเทสต้านเดิม 1719-1723 ก่อนทะยานเป็นขาขึ้นรอบใหม่ครับ หากทะลุ 1728-1730 แรงซื้อจะตามมาอย่างมากครับ — ผมโค้ชโต้ครับ ใครก็เข้ากลุ่มเทรดทองของผมได้ เทรดอะไรก็รับหมดครับ แต่ผมวิเคราะห์เป็นกราฟของ Gold spot (Forex) นะ ซิกแนลฟรีหากเทรดกับผม(มือใหม่ผมก็สอนให้) ทักมาคุยกันก่อนที่ line id: jadd.ditto ครับ ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 11, 2020 21:30 GMT· ตอบกระทู้
Itsarawut Meerutcum
Itsarawut Meerutcum

SPDR อัพเดททองคำแท่งในคลังเพิ่มขึ้น ✅+ 5.85ตัน มีทองคำแท่งในคลัง ✅1081.65ตัน  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 09, 2020 02:24 GMT· ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

XAUUSD: ใครบอกว่าทองไซด์เวย์อยู่ ตอนนี้เบรคเทรนไซด์เวย์ดาวน์ระยะสั้น กลายเป็นขาขึ้นเต็มตัวแล้วนะครับ อย่างมากอาจสวิงจากข่าวนอลฟามคืนนี้ได้อีกรอบ แต่ย่อมาคือควรช้อนเท่านั้น ทะลุ 1722 ได้จะสามารถเบรคเทรนไลน์และไปยาวเลย — จุดช้อนจุดแรกที่ราคาดีคือ 1705-1711 ถ้าไม่หลุด 1699-1703 จะสวยมาก และไม่ควรหลุด 1690-1694 — ผมโค้ชโต้ครับ ใครก็เข้ากลุ่มเทรดทองของผมได้ เทรดอะไรก็รับหมดครับ แต่ผมวิเคราะห์เป็นกราฟของ Gold spot (Forex) นะ ซิกแนลฟรีหากเทรดกับผม(มือใหม่ผมก็สอนให้) ทักมาคุยกันก่อนที่ line id: jadd.ditto ครับ ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 08, 2020 04:21 GMT· 2 · ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

ผมพักการให้ซิกแนลในนี้ไประยะนึง เพื่อรักษาสิทธิ์การวิเคราะห์ที่ละเอียดสำหรับลูกค้าผมเท่านั้น — XAUUSD: หลังจากที่ลูกค้าผมได้ช้อนทองในราคา 1670-1672 และปล่อยขายไปที่แนวต้าน 1710-1713.50 รอบนึงแล้ว ยังได้ขายที่ 1705-1708 ก่อนร่วงมาให้ช้อนที่ 1680-1684 อีกรอบ — ปัจจุบันเทสต้าน 1718-1722 ซึ่งผมให้ลูกค้าเข้าเซลที่ 1721 เมื่อคืน ปิดตอนเช้า 1711-1714 — ผมโค้ชโต้ครับ ใครก็เข้ากลุ่มเทรดทองของผมได้ เทรดอะไรก็รับหมดครับ แต่ผมวิเคราะห์เป็นกราฟของ Gold spot (Forex) นะ ซิกแนลฟรีหากเทรดกับผม(มือใหม่ผมก็สอนให้) ทักมาคุยกันก่อนที่ line id: jadd.ditto ครับ ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 08, 2020 04:13 GMT· ตอบกระทู้
memo aqua
memo aqua

เห็นค่าเงินดิจิตอลบริดคอยทำนิวไฮท์แล้วงงคนมันเลิกเล่นทองกันแล้วหรอ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 08, 2020 00:37 GMT· 1 · ตอบกระทู้
Bigkung
Bigkung

ไม่ลงอยู่แล้ว แค่รอคนซื้อคายของให้มากที่สุด  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 07, 2020 15:50 GMT· ตอบกระทู้
Bigkung
Bigkung

มาแล้ว  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 07, 2020 15:49 GMT· ตอบกระทู้
Naahee hhh
Naahee hhh

แหม่!!!! ทองช่วงนี้เข้าแต่ ไซด์ไลน์จังเนาะ ขึ้นๆลงๆ แรง ๆ สงสัยคงติดใจ   ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 07, 2020 10:05 GMT· ตอบกระทู้
Itsarawut Meerutcum
Itsarawut Meerutcum

ราคา ใกล้ กับ Spot แล้ว  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 06, 2020 09:54 GMT· ตอบกระทู้
Bigkung
Bigkung

ยึกยักนาน spdr ก็ซื้อเพิ่มเรื่อยๆ คงมั่นใจมาก  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 05, 2020 17:50 GMT· ตอบกระทู้
Bigkung
Bigkung

ทรัมเพิ่งปั่นทองขึ้นมา จะร่วงๆ ง่ายๆเรอะ จะเล่นขึ้นภาษีจีนอีกแล้วเนี่ย  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 04, 2020 03:49 GMT· ตอบกระทู้
Naahee hhh
Naahee hhh

ผมเชื่อว่ามีหลายคนรอจองกฐิน ที่ราคาSell 1715 - 1725 อยู่ ผมก็รอ หึหึ   ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 04, 2020 01:30 GMT· ตอบกระทู้
pop jang
pop jang

เตรียมร่วง  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 02, 2020 13:02 GMT· 3 · ตอบกระทู้
Kitti Eksangkul
Kitti Eksangkul

จังหวะแบบนี้ เปนจุดวัดใจ เพราะถ้าจะขึ้นต่อ ต้องย่อตัวลงเพื่อเขย่าให้คนเก็งกำไรทองคำ คายของออกมา ใครที่พึ่งเข้ามา ก็ต้องตกใจ และกลุ้มใจหนัก เพราะทุนสูง ในเชิงเทคนิค1680 ควรจะดีดตัวกลับขึ้นไป แต่ถ้าร่วงลงมาอีก ใครเล่นfuture ทองคำ ก็คงจะทราบดีว่า ต้องหนีขายทิ้งสัญญาlong ออกมาก่อน แล้วรอซื้อshort ซึ่งเจ้ามือก็รู้ หล่นมาเหลือ1680 ใครจะเก็งว่าขึ้ย เขาจะเข้าตรงนี้ แต่ใครเก็งว่าลง ก็shortตรงนี้ ถ้าถามว่า ผมคิดว่าไง ไม่รู้หรอก แต่เตรียมเงินไว้ซื้อทอง ตอนร่วงหลุด1680(ขาแช่ง)  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 01, 2020 07:23 GMT· 3 · ตอบกระทู้
blackdog13
blackdog13

ไม่น่าแปลกที่ลงนะครับ ไม่รู้ว่ามันครบกำหนดสัญญาส่งทองหรือยังวันนี้  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Apr 30, 2020 17:58 GMT· 1 · ตอบกระทู้
คำอภิปราย
เขียนคำตอบกลับ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง

การซื้อขายตราสารทางการเงินและ/หรือเงินดิจิตอลจะมีความเสี่ยงสูงที่รวมถึงความเสี่ยงต่อการสูญเสียจำนวนเงินลงทุนของคุณบางส่วนหรือทั้งหมดและอาจไม่เหมาะสมกับนักลงทุนทั้งหมด ราคาของเงินดิจิตอลแปรปรวนอย่างมากและอาจได้รับผลกระทบจากปัจจัยภายนอกต่าง ๆ เช่น เหตุการณ์ทางการเงิน กฎหมายกำกับดูแล หรือ เหตุการณ์ทางการเมือง การซื้อขายด้วยมาร์จินทำให้ความเสี่ยงทางการเงินเพิ่มขึ้น
ก่อนการตัดสินใจซื้อขายตราสารทางการเงินหรือเงินดิจิตอล คุณควรตระหนักดีถึงความเสี่ยงและต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายในตลาดการเงิน ควรพิจารณาศึกษาอย่างรอบคอบในด้านวัตถุประสงค์การลงทุน ระดับประสบการณ์ และ การยอมรับความเสี่ยงและแสวงหาคำแนะนำทางวิชาชีพหากจำเป็น
Fusion Media อยากเตือนความจำคุณว่าข้อมูลที่มีในเว็บไซต์นี้ไม่ใช่แบบเรียลไทม์หรือเที่ยงตรงแม่นยำเสมอไป ข้อมูลและราคาที่แสดงไว้บนเว็บไซต์ไม่ใช่ข้อมูลที่ได้รับจากตลาดหรือตลาดหลักทรัพย์เสมอไปแต่อาจได้รับจากผู้ดูแลสภาพคล่องและดังนั้นราคาจึงอาจไม่เที่ยงตรงแม่นยำและอาจแตกต่างจากราคาจริงในตลาดซึ่งหมายความว่าราคานี้เป็นเพียงราคาชี้นำและไม่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เพื่อการซื้อขาย Fusion Media และผู้ให้ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้จะไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับความเสียหายหรือการสูญเสียที่เป็นผลมาจากการซื้อขายของคุณหรือการพึ่งพาของคุณในข้อมูลที่มีในเว็บไซต์นี้
ห้ามใช้ จัดเก็บ ทำซ้ำ แสดงผล ดัดแปลง ส่งผ่าน หรือ แจกจ่ายข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้โดยไม่ได้รับการอนุญาตล่วงหน้าอย่างชัดแจ้งแบบเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Fusion Media และ/หรือจากผู้ให้ข้อมูล ผู้ให้ข้อมูลขอสงวนสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาและ/หรือการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ให้ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้
Fusion Media อาจได้รับผลตอบแทนจากผู้โฆษณาที่ปรากฎบนเว็บไซต์โดยอิงจากปฏิสัมพันธ์ของคุณที่มีกับโฆษณาหรือผู้โฆษณา

English (USA) English (UK) English (India) English (Canada) English (Australia) English (South Africa) English (Philippines) English (Nigeria) Deutsch Español (España) Español (México) Français Italiano Nederlands Português (Portugal) Polski Português (Brasil) Русский Türkçe ‏العربية‏ Ελληνικά Svenska Suomi עברית 日本語 한국어 简体中文 繁體中文 Bahasa Indonesia Bahasa Melayu Tiếng Việt हिंदी
ลงชื่อออก
คุณแน่ใจหรือว่าต้องการลงชื่อออกจากระบบ?
ไม่ ใช่
ยกเลิกใช่
บันทึกการเปลี่ยนแปลง

+

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน

อัดแน่นขึ้นด้วยข้อมูลการตลาดเชิงลึก, เพิ่มการแจ้งเตือน, ปรับแต่ง วอทช์ลิสต์บนแอปได้มากขึ้น

Investing.com ใช้งานได้ดีกว่า บนแอพ!

เนื้อหามากขึ้นแสดงข้อมูลเสนอซื้อเสนอขายและกราฟได้เร็วขึ้นและประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นกว่าเดิมทั้งหมดนี้มีให้บริการบนแอพเท่านั้น.