_newTouch_No_results_matched_your_search
สัญญาซื้อขายล่วงหน้า USD Ounce Gold - (XAUUSDc1)

สัญญาซื้อขายล่วงหน้า USD Ounce Gold - (XAUUSDc1)

อิสตันบูล
1,872.65 +0.00 +0.00%
28/09 - ข้อมูลล่าช้า. สกุลเงิน USD
สร้างพอร์ตการลงทุนใหม่
ยกเลิกสร้าง
เพิ่มเข้าสู่พอร์ตใหม่เรียบร้อยแล้ว
เพิ่มคอมเม้นท์
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
Sirinrat Poly
Sirinrat Poly

ขึ้นมาเถอะ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 28, 2020 08:11 GMT· ตอบกระทู้
pom pom Take off
pom pom Take off

💪  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 25, 2020 08:07 GMT· ตอบกระทู้
Mede Ma
Mede Ma

ยังไงก็ขึ้น  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 24, 2020 02:44 GMT· ตอบกระทู้
pom pom Take off
pom pom Take off

9.98/2.97  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 23, 2020 05:15 GMT· ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

XAUUSD(forex): XAUUSD(forex): เราให้ซิกแนลสำหรับลูกค้าเทรดทั้ง forex ทองแท่ง tfex นะครับ โดยใช้ราคา gold spot วิเคราะห์ทั้งเทรนและแนวรับ-ต้านรายวัน เช้า บ่าย เย็น ค่ำ โดยบอกซิกแนลช่วงวอลุ่มจังหวะสำคัญ 🔸ตัวอย่างเช่นแนวต้านเมื่อคืน 1955-1961 ครับ (ทำทรงกราฟ Bearish Symmetric Triangle) ก่อนร่วงลงมารอบนี้ และบ่งบอกเป็นเทรนขาลง เด้งตามแนวรับ (เมื่อคืนคือ 1880-1895 ทำโลว์ไว้ 1882) — 🔸สามารถทักผมมาคุยกันก่อนได้ ดูย้อนหลังได้ทุกซิกแนลเพราะเป็นกลุ่มโอเพนแชทครับ ผมมั่นใจว่าให้แนวทางได้ดีมาตลอด👍🏻 — 🔅ผมโค้ชโต้ครับ ยินดีสอนมือใหม่ที่เริ่มศึกษา forex สอนเทคนิคจนเทรดเป็น คอยดูแลให้คำปรึกษาตลอด ซิกแนลฟรีสำหรับลูกค้าเทรด และเรามีกองทุนเสี่ยงต่ำสำหรับนักลงทุน สนใจทักมาคุยกันได้ครับ Line id: jadd.ditto ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 22, 2020 14:14 GMT· 1 · ตอบกระทู้
Koni Work
Koni Work

จะขึ้นไปถึงไหนหนอ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 18, 2020 02:01 GMT· ตอบกระทู้
Kimnana
Kimnana

ขึ้นแล้ว  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 18, 2020 01:54 GMT· ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

XAUUSD(forex): เราให้ซิกแนลสำหรับลูกค้าเทรดทั้ง forex ทองแท่ง tfex นะครับ โดยใช้ราคา gold spot วิเคราะห์ทั้งเทรนและแนวรับ-ต้านรายวัน เช้า บ่าย เย็น ค่ำ โดยบอกซิกแนลช่วงวอลุ่มจังหวะสำคัญ 🔸ตัวอย่างเช่นแนวต้านเมื่อคืน 1967-1974 ครับ (ทำไฮไว้ 1973.60) ก่อนร่วงลงมารอบนี้ และเป็นเทรน Sideway down เด้งตามแนวรับ (ปัจจุบันคือ 1932-1937) — 🔸สามารถทักผมมาคุยกันก่อนได้ ดูย้อนหลังได้ทุกซิกแนลเพราะเป็นกลุ่มโอเพนแชทครับ ผมมั่นใจว่าให้แนวทางได้ดีมาตลอด👍🏻 — 🔅ผมโค้ชโต้ครับ ยินดีสอนมือใหม่ที่เริ่มศึกษา forex สอนเทคนิคจนเทรดเป็น คอยดูแลให้คำปรึกษาตลอด ซิกแนลฟรีสำหรับลูกค้าเทรด และมีกองทุนสำหรับนักลงทุน สนใจทักมาคุยกันได้ครับ Line id: jadd.ditto ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 17, 2020 11:19 GMT· ตอบกระทู้
DT sonic
DT sonic

ยังคงเป็นคลื่นอยู่คับ รอปัจจัยหนุน  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 15, 2020 07:04 GMT· ตอบกระทู้
Thanathorn Phuengkasem
Thanathorn Phuengkasem

ขึ้นยาวไปๆ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 14, 2020 02:39 GMT· ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

XAUUSD(forex): วันนี้ติดแนวต้านผมที่ 1933-1937 และย่อลงมาจนสุด ก่อนจะเด้งได้สวยที่แนวรับของผมนะครับ 1900-1908 (ทำโลว์ไว้ที่ 1906.50) ก่อนเด้งมา 1927 ในตอนนี้ — สนใจดูซิกแนลย้อนหลังหรือเข้ากลุ่มฟรีก็คุยกันได้นะครับ — ผมโค้ชโต้ครับ มือใหม่สอนเทรดฟรี ปรึกษาฟรี ใครก็เข้ากลุ่มเรียนของผมได้ เทรดอะไรก็รับหมดครับ ผมสอนการเทรด Gold spot (Forex) นะ ซิกแนลฟรีหากเทรดกับผม ทักมาคุยกันก่อนที่ line id: jadd.ditto ครับ ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 08, 2020 15:45 GMT· ตอบกระทู้
Kong Nakrub
Kong Nakrub

ลงเลยเมิง  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 08, 2020 12:38 GMT· 1 · ตอบกระทู้
Alongkorn Sawadwathin
Alongkorn Sawadwathin

รีบซื้อ ฝรั่งเศษ ประกาศอัดฉีดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจ แสนล้านยูแล้ววว  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 04, 2020 06:18 GMT· 5 · ตอบกระทู้
Taksin Anmahapong
Taksin Anmahapong

เข้า B 1951/28850 มีลางว่าทองจะขึ้น  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 03, 2020 04:20 GMT· 1 · ตอบกระทู้
TO NG
TO NG

รอทั้งวันได้ 100. บาทเงิน  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 01, 2020 13:37 GMT· ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

XAUUSD(forex): ถ้าต้องการซิกแนลอัพเดทตลอด ทักส่วนตัวนะครับ ผมมาแชร์แค่ส่วนนึงเท่านั้น — 🔸ใครที่เซลควรแค่เล่นสั้นตามต้านครับ ตอนนี้เป็นเทรนขาขึ้นอยู่ แต่เพราะเข้าโซน 1990-2015 จะมีแรงขายสลับออกมา เพราะงั้นถ้าย่อแรงจะน่าช้อนสะสมครับ — 🔸รอบนี้เส้นเทรนขาขึ้นค่อนข้างชันนะครับ ตั้งแต่เมื่อวานที่ผมให้ลูกค้าบายที่แนวรับ 1955-1961 และซื้อซ้ำเมื่อไม่หลุดเส้นเทรนที่ 1960-1964 ก็พุ่งมาต่อ วันนี้ก็ใช้เส้นเดิมเป็นแนวรับ แต่ตอนนี้ราคาคือ 1980-1983 แทนครับ — 🔸หากหลุด 1978 คาดว่าจะย่อต่อเพื่อปรับฐานและสะสมแรงซื้อ ย่อลงมาเทสบริเวณแนวต้านเดิมที่ทะลุมาแล้ว (จึงกลายเป็นแนวรับ) 🔅แนวรับ 1.) 1966-1974 **ถ้าหลุดอาจปรับลึก 🔅แนวรับ 2.) 1955-1961 — ❣️ผมโค้ชโต้ครับ มือใหม่สอนเทรดฟรี ปรึกษาฟรี ใครก็เข้ากลุ่มเรียนของผมได้ เทรดอะไรก็รับหมดครับ ผมสอนการเทรด Gold spot (Forex) นะ ซิกแนลฟรีหากเทรดกับผม ทักมาคุยกันก่อนที่ line id: jadd.ditto ครับ ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 01, 2020 09:55 GMT· ตอบกระทู้
kids studio by nongnon
kids studio by nongnon

ผมคิดว่าน่าจะตีกลับได้แล้วนะมันติดแนวต้าน ถ้าไปอีกได้ก็แค่วูปเดียวก็ลงมา  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 01, 2020 03:57 GMT· ตอบกระทู้
mack mack
mack mack

ขอแนวทางหน่อยครับ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 31, 2020 17:18 GMT· ตอบกระทู้
Jakgrit Maungmoon
Jakgrit Maungmoon

ลงอย่างต่อเนื่อง  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 31, 2020 08:32 GMT· ตอบกระทู้
NO Kung
NO Kung

จะลงเหว มรณะ มั้ยครับ รอเก็บ sell 🤔  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 28, 2020 13:00 GMT· ตอบกระทู้
kids studio by nongnon
kids studio by nongnon

ขึ้นยาวๆแบบนี้อาจมีทิ้งดิ่งถึงระดับต่ำสุดเมื่อวาน   ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 28, 2020 12:01 GMT· ตอบกระทู้
NO Kung
NO Kung

กำไร ไป 500 เหรียญ ครับ โหดสุดๆ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 27, 2020 14:32 GMT· ตอบกระทู้
Natthawut Kultangwaranon
Natthawut Kultangwaranon

โหดมากครับ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 27, 2020 14:27 GMT· ตอบกระทู้
Vebius
Vebius

สุดอะ พาไปทัวร์ สวรรค์ นรก ในชั่วโมงเดียว 555  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 27, 2020 14:11 GMT· 1 · ตอบกระทู้
kids studio by nongnon
kids studio by nongnon

คืนนี้น่าจะถึง1955-1960 ก่อนจะดิ่งลงมาแถวๆ1920-1906 ในสุดสัปดาห์ หากแถลงการณ์ของfedออกมาตามคาด  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 27, 2020 12:36 GMT· ตอบกระทู้
คำอภิปราย
เขียนคำตอบกลับ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง

การซื้อขายตราสารทางการเงินและ/หรือเงินดิจิตอลจะมีความเสี่ยงสูงที่รวมถึงความเสี่ยงต่อการสูญเสียจำนวนเงินลงทุนของคุณบางส่วนหรือทั้งหมดและอาจไม่เหมาะสมกับนักลงทุนทั้งหมด ราคาของเงินดิจิตอลแปรปรวนอย่างมากและอาจได้รับผลกระทบจากปัจจัยภายนอกต่าง ๆ เช่น เหตุการณ์ทางการเงิน กฎหมายกำกับดูแล หรือ เหตุการณ์ทางการเมือง การซื้อขายด้วยมาร์จินทำให้ความเสี่ยงทางการเงินเพิ่มขึ้น
ก่อนการตัดสินใจซื้อขายตราสารทางการเงินหรือเงินดิจิตอล คุณควรตระหนักดีถึงความเสี่ยงและต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายในตลาดการเงิน ควรพิจารณาศึกษาอย่างรอบคอบในด้านวัตถุประสงค์การลงทุน ระดับประสบการณ์ และ การยอมรับความเสี่ยงและแสวงหาคำแนะนำทางวิชาชีพหากจำเป็น
Fusion Media อยากเตือนความจำคุณว่าข้อมูลที่มีในเว็บไซต์นี้ไม่ใช่แบบเรียลไทม์หรือเที่ยงตรงแม่นยำเสมอไป ข้อมูลและราคาที่แสดงไว้บนเว็บไซต์ไม่ใช่ข้อมูลที่ได้รับจากตลาดหรือตลาดหลักทรัพย์เสมอไปแต่อาจได้รับจากผู้ดูแลสภาพคล่องและดังนั้นราคาจึงอาจไม่เที่ยงตรงแม่นยำและอาจแตกต่างจากราคาจริงในตลาดซึ่งหมายความว่าราคานี้เป็นเพียงราคาชี้นำและไม่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เพื่อการซื้อขาย Fusion Media และผู้ให้ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้จะไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับความเสียหายหรือการสูญเสียที่เป็นผลมาจากการซื้อขายของคุณหรือการพึ่งพาของคุณในข้อมูลที่มีในเว็บไซต์นี้
ห้ามใช้ จัดเก็บ ทำซ้ำ แสดงผล ดัดแปลง ส่งผ่าน หรือ แจกจ่ายข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้โดยไม่ได้รับการอนุญาตล่วงหน้าอย่างชัดแจ้งแบบเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Fusion Media และ/หรือจากผู้ให้ข้อมูล ผู้ให้ข้อมูลขอสงวนสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาและ/หรือการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ให้ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้
Fusion Media อาจได้รับผลตอบแทนจากผู้โฆษณาที่ปรากฎบนเว็บไซต์โดยอิงจากปฏิสัมพันธ์ของคุณที่มีกับโฆษณาหรือผู้โฆษณา

English (USA) English (UK) English (India) English (Canada) English (Australia) English (South Africa) English (Philippines) English (Nigeria) Deutsch Español (España) Español (México) Français Italiano Nederlands Português (Portugal) Polski Português (Brasil) Русский Türkçe ‏العربية‏ Ελληνικά Svenska Suomi עברית 日本語 한국어 简体中文 繁體中文 Bahasa Indonesia Bahasa Melayu Tiếng Việt हिंदी
ลงชื่อออก
คุณแน่ใจหรือว่าต้องการลงชื่อออกจากระบบ?
ไม่ ใช่
ยกเลิกใช่
บันทึกการเปลี่ยนแปลง

+

ดาวน์โหลด แอพ Investing.com

รับฟรีข้อมูลเสนอซื้อเสนอขาย กราฟ แบบเรียลไทม์พร้อมทั้งข้อความแจ้งเตือนเกี่ยวกับหุ้น ดัชนี สกุลเงิน สินค้าโภคภัณฑ์ และพันธบัตร รับฟรีบทวิเคราะห์ทางเทคนิค/ตัวพยากรณ์สำคัญ

Investing.com ใช้งานได้ดีกว่า บนแอพ!

เนื้อหามากขึ้นแสดงข้อมูลเสนอซื้อเสนอขายและกราฟได้เร็วขึ้นและประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นกว่าเดิมทั้งหมดนี้มีให้บริการบนแอพเท่านั้น.

';