_newTouch_No_results_matched_your_search
Gold 250 Gramm - (BORc1)

Gold 250 Gramm - (BORc1)

เซาเปาโล
272.30 +0.00 +0.00%
02/04 - ปิดตลาด. สกุลเงิน BRL
สร้างพอร์ตการลงทุนใหม่
ยกเลิกสร้าง
เพิ่มเข้าสู่พอร์ตใหม่เรียบร้อยแล้ว
เพิ่มคอมเม้นท์
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
Chanun Areewatananon
Chanun Areewatananon

big rally  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Apr 02, 2020 16:31 GMT· ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

เทรนทองคำตอนนี้คือ Sideway down — signal ยึดจากราคา Gold spot (คนละราคากับ investing นะครับ): แนวรับที่ผมให้ตั้งแต่ตอนเย็นในกลุ่มของผมคือ 1570-1578 สามารถช้อนเพื่อเล่นเด้งได้ ถ้าไม่ทะลุ 1585-1589 มีสิทธิ์ลงต่อ แต่ถ้าหลุด 1570 สามารถลงต่อได้ถึง 1564-1568 และ 1554-1558 ครับ — ผมโค้ชโต้ครับ ใครก็เข้ากลุ่มเทรดทองของผมได้ เทรดอะไรก็รับหมดครับ แต่ผมวิเคราะห์เป็นกราฟของ Gold spot (Forex) นะ ซิกแนลฟรีหากเทรดกับผม(มือใหม่ผมก็สอนให้) ทักมาคุยกันก่อนที่ line id: jadd.ditto ครับ ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Apr 01, 2020 14:42 GMT· 1 · ตอบกระทู้
Nang Boy
Nang Boy

ในกลุ่มนี้แนะนำกลยุทธ์ด้วยครับศึกษาดูก่อนไม่อยากขาดทุนช่วยด้วยครับ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Apr 01, 2020 00:12 GMT· 1 · ตอบกระทู้
Sakda Phongkasetkarn
Sakda Phongkasetkarn

ในที่สุดก็เลือกทางซะที จะลงสินะนี่  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 31, 2020 22:20 GMT· ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

นี่เป็นซิกแนลจากห้องลูกค้าของผมตอนเย็นเมื่อวานครับ บอกเป็นราคา Gold spot สำหรับ Forex — คาดว่าลงต่อได้เรื่อยๆเลยครับ เพดานแนวต้าน 1607-1615 ครับ ถ้าไม่ทะลุไม่มีเปลี่ยนทรงแน่นอน อย่างน้อยทองน่าจะทรงนี้ไปจนถึงหัวค่ำครับ — ถ้ามีงัดขึ้นมาแถวๆ [1604-1608]** แล้วร่วงต่อก็สวยอยู่นะ — แนวรับถัดไป [1588-1594]** ถ้าหลุด 1585-1587 อาจลงมา 1576-1581.50 ได้ครับ — ผมโค้ชโต้ครับ ใครก็เข้ากลุ่มเทรดทองของผมได้ เทรดอะไรก็รับหมดครับ แต่ผมวิเคราะห์เป็นกราฟของ Gold spot (Forex) นะ ซิกแนลฟรีหากเทรดกับผม(มือใหม่ผมก็สอนให้) ทักมาคุยกันก่อนที่ line id: jadd.ditto ครับ ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 31, 2020 20:15 GMT· ตอบกระทู้
Sakda Phongkasetkarn
Sakda Phongkasetkarn

ถ่างไม่เท่าไหร่แต่ราคาไม่ขยับนี่สิไม่ไปไหนเลย  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 30, 2020 05:36 GMT· ตอบกระทู้
rewt saraphon
rewt saraphon

ถ่างเกิน300กว่าจุด  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 29, 2020 23:53 GMT· ตอบกระทู้
REALTV niruth
REALTV niruth

1618 ขายทิ้ง  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 27, 2020 14:54 GMT· ตอบกระทู้
Sakda Phongkasetkarn
Sakda Phongkasetkarn

กลับมาเท่ากันแล้วววว ทั้ง xau/usd และตัวนี้  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 27, 2020 12:03 GMT· ตอบกระทู้
Pramote Lohitanon
Pramote Lohitanon

อย่าเชื่อใครจะซื้อขายตัวเราเองตัดสินใจเองดีที่สุดครับ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 27, 2020 08:20 GMT· ตอบกระทู้
Nophadol Thaveekotr
Nophadol Thaveekotr

ยังไม่หนีจากทองกันอีก สเปดบ้าเลือดได้มาคุ้มแล้วหนีก่อนช่วงนี้  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 27, 2020 01:41 GMT· ตอบกระทู้
Chitnarong Prungrit
Chitnarong Prungrit

ทองมีแนวโน้มจะขึ้นต่อมั้ยครับ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 26, 2020 13:23 GMT· 1 · ตอบกระทู้
Sakda Phongkasetkarn
Sakda Phongkasetkarn

ข่าวเชียร์ออกปุ๊บดิ่งทันที ช่องว่างระหว่าซื้อกับขายก็อย่างห่างเลยฮ่าๆ โหดดด  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 25, 2020 05:34 GMT· 4 · ตอบกระทู้
Suranan Opikza
Suranan Opikza

แก๊บราคา -300 ด้วยนะ จากเดิม-100  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 25, 2020 05:28 GMT· ตอบกระทู้
nut pon
nut pon

เหมืองทองปิดครับ ของเลยขาดตลาด  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 25, 2020 05:16 GMT· 1 · ตอบกระทู้
Anun Moongviriya
Anun Moongviriya

ทองในประเทศราคาหน้าเกลียดมาก กั๊กราคาต่างราคาจิงมาก  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 25, 2020 05:09 GMT· ตอบกระทู้
Suranan Opikza
Suranan Opikza

ทองในประเทศ ก่อกั๊กราคามาก  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 25, 2020 05:01 GMT· ตอบกระทู้
medical checkup
medical checkup

จะจบ B แล้ว  อย่าเชื่อใคร เชื่อตัวเอง  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 25, 2020 02:58 GMT· 1 · ตอบกระทู้
blackdog13
blackdog13

พิมพ์หาครับ XAU/USA อันนี้ตรงกับในforexครับ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 24, 2020 15:56 GMT· ตอบกระทู้
kensh shi
kensh shi

ราคาทองวันนี้ถ่างกันมาก 2-5 เหรียญเลยทีเดียว  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 24, 2020 15:44 GMT· ตอบกระทู้
Anun Moongviriya
Anun Moongviriya

ทำไมราคาไม่เหมือนกันครับระว่างเวปนี้กับเวปkitco. อันไหนถูกต้อง งง  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 24, 2020 13:44 GMT· 1 · ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

ราคาทองใน investing คือ Gold Futures นะครับ แต่ราคา forex และ ทองแท่งบ้านเรา จะยึดตาม Gold spot หรือทองคำโลก — สำหรับตอนนี้คาดว่าทองได้เพดานแล้วครับ แนวต้าน 1608-1611 ค่อนข้างแข็งแรง(ยกเว้นถ้าทะลุ 1615 จะไปยาวได้ถึง 1625-1630 ครับ) — ใครที่เซลไว้ tp แรกสุดคือ 1580-1586 ครับ ส่วนการย่อทางเทคนิค คาดว่าสามารถย่อได้ตามแนวรับที่สูงขึ้นมา คือ 1546-1560 และ 1566-1572 — 🔸โดยมีราคาสำคัญคือ 1548* 1559*-1563* และ 1571* — ผมโค้ชโต้ครับ ใครก็เข้ากลุ่มเทรดทองของผมได้ เทรดอะไรก็รับหมดครับ แต่ผมวิเคราะห์เป็นกราฟของ Gold spot (Forex) นะ ซิกแนลฟรีหากเทรดกับผม(มือใหม่ผมก็สอนให้) ทักมาคุยกันก่อนที่ line id: jadd.ditto ครับ ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 24, 2020 13:11 GMT· 1 · ตอบกระทู้
Vic Victor
Vic Victor

ราคามันจะทะลุ 1700 เหรียญมั้ยครับ ผมรอขายอยู่ 25000+ หรือ ควรขายก่อนราคานี้ เผื่อ ย่อ แล้วลงไปรับคืนกูรู แนะนำด้วยครับ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 24, 2020 11:29 GMT· ตอบกระทู้
nut pon
nut pon

ทำไมราคาทองในไทย ต่างจากในนี้เยอะจัง รบกวนผู้รู้บอกหน่อยครับ ราคาไทยถูกกว่าเยอะเลย ต่าง60เหรียญ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 24, 2020 11:26 GMT· 5 · ตอบกระทู้
Natsu Ong
Natsu Ong

ทองทรงชัดว่าขาขึ้นเต็มที่ครับตั้งแต่เมื่อวาน ย่อบายอย่างเดียว Gold spot ยังพุ่งไม่เท่า futures นะครับ ตอนนี้อยู่ 1566 (futures 1599) — ซิกแนลจากในกลุ่มตั้งแต่เที่ยงนะครับ แนวต้าน: ราคาใกล้เคียง 1576* 1585* 1594* — แนวรับ: 1558-1566 ถ้าหลุดก็ลงมารอบริเวณ 1547 และ 1536 — ผมโค้ชโต้ครับ ใครก็เข้ากลุ่มเทรดทองของผมได้ เทรดอะไรก็รับหมดครับ แต่ผมวิเคราะห์เป็นกราฟของ Gold spot (Forex) นะ ซิกแนลฟรีหากเทรดกับผม(มือใหม่ผมก็สอนให้) ทักมาคุยกันก่อนที่ line id: jadd.ditto ครับ ^^  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 24, 2020 07:44 GMT· ตอบกระทู้
คำอภิปราย
เขียนคำตอบกลับ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง

การซื้อขายตราสารทางการเงินและ/หรือเงินดิจิตอลจะมีความเสี่ยงสูงที่รวมถึงความเสี่ยงต่อการสูญเสียจำนวนเงินลงทุนของคุณบางส่วนหรือทั้งหมดและอาจไม่เหมาะสมกับนักลงทุนทั้งหมด ราคาของเงินดิจิตอลแปรปรวนอย่างมากและอาจได้รับผลกระทบจากปัจจัยภายนอกต่าง ๆ เช่น เหตุการณ์ทางการเงิน กฎหมายกำกับดูแล หรือ เหตุการณ์ทางการเมือง การซื้อขายด้วยมาร์จินทำให้ความเสี่ยงทางการเงินเพิ่มขึ้น
ก่อนการตัดสินใจซื้อขายตราสารทางการเงินหรือเงินดิจิตอล คุณควรตระหนักดีถึงความเสี่ยงและต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายในตลาดการเงิน ควรพิจารณาศึกษาอย่างรอบคอบในด้านวัตถุประสงค์การลงทุน ระดับประสบการณ์ และ การยอมรับความเสี่ยงและแสวงหาคำแนะนำทางวิชาชีพหากจำเป็น
Fusion Media อยากเตือนความจำคุณว่าข้อมูลที่มีในเว็บไซต์นี้ไม่ใช่แบบเรียลไทม์หรือเที่ยงตรงแม่นยำเสมอไป ข้อมูลและราคาที่แสดงไว้บนเว็บไซต์ไม่ใช่ข้อมูลที่ได้รับจากตลาดหรือตลาดหลักทรัพย์เสมอไปแต่อาจได้รับจากผู้ดูแลสภาพคล่องและดังนั้นราคาจึงอาจไม่เที่ยงตรงแม่นยำและอาจแตกต่างจากราคาจริงในตลาดซึ่งหมายความว่าราคานี้เป็นเพียงราคาชี้นำและไม่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เพื่อการซื้อขาย Fusion Media และผู้ให้ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้จะไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับความเสียหายหรือการสูญเสียที่เป็นผลมาจากการซื้อขายของคุณหรือการพึ่งพาของคุณในข้อมูลที่มีในเว็บไซต์นี้
ห้ามใช้ จัดเก็บ ทำซ้ำ แสดงผล ดัดแปลง ส่งผ่าน หรือ แจกจ่ายข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้โดยไม่ได้รับการอนุญาตล่วงหน้าอย่างชัดแจ้งแบบเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Fusion Media และ/หรือจากผู้ให้ข้อมูล ผู้ให้ข้อมูลขอสงวนสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาและ/หรือการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ให้ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้
Fusion Media อาจได้รับผลตอบแทนจากผู้โฆษณาที่ปรากฎบนเว็บไซต์โดยอิงจากปฏิสัมพันธ์ของคุณที่มีกับโฆษณาหรือผู้โฆษณา

English (USA) English (UK) English (India) English (Canada) English (Australia) English (South Africa) English (Philippines) English (Nigeria) Deutsch Español (España) Español (México) Français Italiano Nederlands Português (Portugal) Polski Português (Brasil) Русский Türkçe ‏العربية‏ Ελληνικά Svenska Suomi עברית 日本語 한국어 中文 香港 Bahasa Indonesia Bahasa Melayu Tiếng Việt हिंदी
ลงชื่อออก
คุณแน่ใจหรือว่าต้องการลงชื่อออกจากระบบ?
ไม่ ใช่
ยกเลิกใช่
บันทึกการเปลี่ยนแปลง

+

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน

อัดแน่นขึ้นด้วยข้อมูลการตลาดเชิงลึก, เพิ่มการแจ้งเตือน, ปรับแต่ง วอทช์ลิสต์บนแอปได้มากขึ้น

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน

อัดแน่นขึ้นด้วยข้อมูลการตลาดเชิงลึก, เพิ่มการแจ้งเตือน, ปรับแต่ง วอทช์ลิสต์บนแอปได้มากขึ้น