_newTouch_No_results_matched_your_search
สัญญาซื้อขายล่วงหน้าดัชนีดอลล่าห์สหรัฐฯ - Sep 20 (DXU0)

สัญญาซื้อขายล่วงหน้าดัชนีดอลล่าห์สหรัฐฯ - Sep 20 (DXU0)

RT-Derived
93.407 +0.017 +0.02%
07:03:50 -  ข้อมูล CFD แบบเรียลไทม์. สกุลเงิน USD
สร้างพอร์ตการลงทุนใหม่
ยกเลิกสร้าง
เพิ่มเข้าสู่พอร์ตใหม่เรียบร้อยแล้ว
เพิ่มคอมเม้นท์
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
Kanokwan Sonsurin
Kanokwan Sonsurin

ขาย  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 30, 2020 06:17 GMT· ตอบกระทู้
Memieme Meme
Memieme Meme

just imagination...no statistic, no data, just my feeling that may wrong.  ... (อ่านเพิ่มเติม)

159399493434876.jpg Jul 06, 2020 00:23 GMT· ตอบกระทู้
Memieme Meme
Memieme Meme

if at the end of JULY  DX can't form green candle...that is good for sell site. . and  my bias is down....i don't know why, but i love bear DX  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 05, 2020 18:33 GMT· ตอบกระทู้
Memieme Meme
Memieme Meme

many friend add my FB today  this made me think of investing Sorry for my bad  expression you all are welcome :)  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 05, 2020 18:24 GMT· ตอบกระทู้
Bounkham Laojhoung
Bounkham Laojhoung

ເຫັນກະເປົ່າຂ້ອຍບໍ່ດຽວນີ້ຂ້ອຍຕີດຕໍ່ຫາກະເປົ່າຂ້ອຍບໍ່ໄດ້ເລີ່ຍ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Apr 18, 2020 08:11 GMT· ตอบกระทู้
kitti chaba
kitti chaba

ผมอัปเกรดไมโคซอฟผ่านโนตบุคพ่อผมของหุ้มmarketข้อความที่ผมได้รับคือให้กลับไปแก้ไขข้อมูลที่เพืกถอนข้อของFXBooKก็ขึ้นไม่หยุด  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Apr 10, 2020 12:41 GMT· ตอบกระทู้
kitti chaba
kitti chaba

เบอร์โทรของผมAISไม่เปิดระบบให้ผมเลยผมจ่ายไปแล้วทางเน็ตตอนที่ผมซื้อหุ้นแอปเปิลมีหุ้นOTC        06-523-603-08กิตติ ชะบา  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Apr 10, 2020 12:28 GMT· ตอบกระทู้
suthipong prachayapruit
suthipong prachayapruit

103.71 on Mar 23 2020 may be tested.  ... (อ่านเพิ่มเติม)

158618140021059.jpg Apr 06, 2020 13:57 GMT· ตอบกระทู้
Memieme Meme
Memieme Meme

finally DX reach 104 +/-  what would happen?....if DX  still up trend should not below  99 in my opinion Dx  may fall..., but  it may be wrong bias  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 26, 2020 04:09 GMT· ตอบกระทู้
suthipong prachayapruit
suthipong prachayapruit

Hamburger Crisis 1999 – 2008 https://www.facebook.com/indexthai2.capitalworld/posts/2839560852801796  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 20, 2020 12:56 GMT· ตอบกระทู้
suthipong prachayapruit
suthipong prachayapruit

จุดเด่น March Thu 19, 2020 คำวิเคราะห์ คำคม https://www.facebook.com/indexthai2.capitalworld/posts/2849700928454455  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 20, 2020 12:55 GMT· ตอบกระทู้
suthipong prachayapruit
suthipong prachayapruit

DX very strong break old high 1/12/2016 ...102.286  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 20, 2020 12:53 GMT· ตอบกระทู้
Kitti Chaba
Kitti Chaba

I expected the 99.011 to be higher than expected to be 99.  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 17, 2020 11:24 GMT· ตอบกระทู้
suthipong prachayapruit
suthipong prachayapruit

support is 95.50  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Dec 31, 2019 12:41 GMT· ตอบกระทู้
Memieme Meme
Memieme Meme

DX may fall, after reach  104  +/-. just imagination, no stat , no data, nothing.  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 28, 2019 04:47 GMT· ตอบกระทู้
Chusak Sarekul
Chusak Sarekul

USD is not have valuation??  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 01, 2019 11:48 GMT· ตอบกระทู้
Chusak Sarekul
Chusak Sarekul

what the FK USD??  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 01, 2019 11:15 GMT· ตอบกระทู้
Memieme Meme
Memieme Meme

my opinion is uptrend for DX  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 31, 2019 04:11 GMT· ตอบกระทู้
Memieme Meme
Memieme Meme

my opinion for DX. https://www.facebook.com/pg/MueMaiHadThred/photos/?tab=album&album_id=2254408441270122  ... (อ่านเพิ่มเติม)

May 31, 2019 04:10 GMT· ตอบกระทู้
Jitiroj Saetang
Jitiroj Saetang

ดู95.86 หลุดอีกรอบก็เจอ93.53 ห้ามหลุด ถ้าหลุดลงยาว  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 17, 2019 21:37 GMT· ตอบกระทู้
Memieme Meme
Memieme Meme

dx  98  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Feb 14, 2019 09:20 GMT· 3 · ตอบกระทู้
Pui Anuchit
Pui Anuchit

95.00  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Feb 14, 2019 07:33 GMT· ตอบกระทู้
Asaki Hanakawa
Asaki Hanakawa

96.5 - 96.2 today  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Feb 14, 2019 03:43 GMT· ตอบกระทู้
Modplk Wikrom Kitti
Modplk Wikrom Kitti

99.76  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Feb 07, 2019 10:55 GMT· ตอบกระทู้
Direk Rungruang
Direk Rungruang

DXY มีแนวต้านสำคัญ 2 ราคาไม่น่าจะแกร่งเกินนี้ไปได้นะ รอจับจังหวะเอาครับ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

15495227871196.jpg Feb 07, 2019 07:05 GMT· ตอบกระทู้
คำอภิปราย
เขียนคำตอบกลับ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง

การซื้อขายตราสารทางการเงินและ/หรือเงินดิจิตอลจะมีความเสี่ยงสูงที่รวมถึงความเสี่ยงต่อการสูญเสียจำนวนเงินลงทุนของคุณบางส่วนหรือทั้งหมดและอาจไม่เหมาะสมกับนักลงทุนทั้งหมด ราคาของเงินดิจิตอลแปรปรวนอย่างมากและอาจได้รับผลกระทบจากปัจจัยภายนอกต่าง ๆ เช่น เหตุการณ์ทางการเงิน กฎหมายกำกับดูแล หรือ เหตุการณ์ทางการเมือง การซื้อขายด้วยมาร์จินทำให้ความเสี่ยงทางการเงินเพิ่มขึ้น
ก่อนการตัดสินใจซื้อขายตราสารทางการเงินหรือเงินดิจิตอล คุณควรตระหนักดีถึงความเสี่ยงและต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายในตลาดการเงิน ควรพิจารณาศึกษาอย่างรอบคอบในด้านวัตถุประสงค์การลงทุน ระดับประสบการณ์ และ การยอมรับความเสี่ยงและแสวงหาคำแนะนำทางวิชาชีพหากจำเป็น
Fusion Media อยากเตือนความจำคุณว่าข้อมูลที่มีในเว็บไซต์นี้ไม่ใช่แบบเรียลไทม์หรือเที่ยงตรงแม่นยำเสมอไป ข้อมูลและราคาที่แสดงไว้บนเว็บไซต์ไม่ใช่ข้อมูลที่ได้รับจากตลาดหรือตลาดหลักทรัพย์เสมอไปแต่อาจได้รับจากผู้ดูแลสภาพคล่องและดังนั้นราคาจึงอาจไม่เที่ยงตรงแม่นยำและอาจแตกต่างจากราคาจริงในตลาดซึ่งหมายความว่าราคานี้เป็นเพียงราคาชี้นำและไม่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เพื่อการซื้อขาย Fusion Media และผู้ให้ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้จะไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับความเสียหายหรือการสูญเสียที่เป็นผลมาจากการซื้อขายของคุณหรือการพึ่งพาของคุณในข้อมูลที่มีในเว็บไซต์นี้
ห้ามใช้ จัดเก็บ ทำซ้ำ แสดงผล ดัดแปลง ส่งผ่าน หรือ แจกจ่ายข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้โดยไม่ได้รับการอนุญาตล่วงหน้าอย่างชัดแจ้งแบบเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Fusion Media และ/หรือจากผู้ให้ข้อมูล ผู้ให้ข้อมูลขอสงวนสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาและ/หรือการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ให้ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้
Fusion Media อาจได้รับผลตอบแทนจากผู้โฆษณาที่ปรากฎบนเว็บไซต์โดยอิงจากปฏิสัมพันธ์ของคุณที่มีกับโฆษณาหรือผู้โฆษณา

English (USA) English (UK) English (India) English (Canada) English (Australia) English (South Africa) English (Philippines) English (Nigeria) Deutsch Español (España) Español (México) Français Italiano Nederlands Português (Portugal) Polski Português (Brasil) Русский Türkçe ‏العربية‏ Ελληνικά Svenska Suomi עברית 日本語 한국어 简体中文 繁體中文 Bahasa Indonesia Bahasa Melayu Tiếng Việt हिंदी
ลงชื่อออก
คุณแน่ใจหรือว่าต้องการลงชื่อออกจากระบบ?
ไม่ ใช่
ยกเลิกใช่
บันทึกการเปลี่ยนแปลง

+

ดาวน์โหลด แอพ Investing.com

รับฟรีข้อมูลเสนอซื้อเสนอขาย กราฟ แบบเรียลไทม์พร้อมทั้งข้อความแจ้งเตือนเกี่ยวกับหุ้น ดัชนี สกุลเงิน สินค้าโภคภัณฑ์ และพันธบัตร รับฟรีบทวิเคราะห์ทางเทคนิค/ตัวพยากรณ์สำคัญ

Investing.com ใช้งานได้ดีกว่า บนแอพ!

เนื้อหามากขึ้นแสดงข้อมูลเสนอซื้อเสนอขายและกราฟได้เร็วขึ้นและประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นกว่าเดิมทั้งหมดนี้มีให้บริการบนแอพเท่านั้น.