_newTouch_No_results_matched_your_search
Dow Jones Industrial Average (US30)

Dow Jones Industrial Average (US30)

RT-Derived
26,913.00 +205.62 +0.77%
23:45:06 -  ข้อมูล CFD แบบเรียลไทม์. สกุลเงิน USD
สร้างพอร์ตการลงทุนใหม่
ยกเลิกสร้าง
เพิ่มเข้าสู่พอร์ตใหม่เรียบร้อยแล้ว
เพิ่มคอมเม้นท์
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
Sainunarbidin Kalupae
Sainunarbidin Kalupae

23/09/63  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 23, 2020 02:12 GMT· ตอบกระทู้
showku monokatari
showku monokatari

บวกยาวๆ ไป  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Sep 09, 2020 17:09 GMT· ตอบกระทู้
Vassily Nsnn
Vassily Nsnn

30000  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 30, 2020 02:10 GMT· ตอบกระทู้
phasin sarutisuta
phasin sarutisuta

ขึ้นทุกวัน....ขาลงคงดูไม่จึด  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 28, 2020 17:46 GMT· ตอบกระทู้
MT DI
MT DI

ขายของออกมาครับ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 28, 2020 01:16 GMT· ตอบกระทู้
deal narong
deal narong

อะไร คือ ถอนเงิน เหรอครับ? ตามไม่ทัน  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 25, 2020 14:00 GMT· ตอบกระทู้
Mint Apicha
Mint Apicha

ถอนเงิน  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 25, 2020 07:50 GMT· ตอบกระทู้
Bung Kee
Bung Kee

ถอนเงินค่ะ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 23, 2020 02:33 GMT· 1 · ตอบกระทู้
Matasith Boonkerd
Matasith Boonkerd

ถอนเงิน  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 20, 2020 21:40 GMT· ตอบกระทู้
Naruebet Maneewan
Naruebet Maneewan

Year’s​  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 14, 2020 21:31 GMT· ตอบกระทู้
Piya Wisessouk
Piya Wisessouk

วาร์ปทีเดียว 27xxx  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 05, 2020 13:41 GMT· ตอบกระทู้
Un Chan
Un Chan

คืนนี้...  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 30, 2020 16:53 GMT· ตอบกระทู้
Boy Mooo
Boy Mooo

การค้า ออนไลท์ระบบต่างประเทศ ปลายทางค้น ธนาคารโลก หรือ IMF การชำระสินค้าที่ถูกต้อง ในการขนส่ง ของเจ้าของธุระกิจ หรือ เครดิตเงินสด ที่ถูกต้องในการใช้จ่าย ในระบบดาวเทียม AI คอมพิวเตอร์?ที่ถูกบึกทึกซื้อขาย ดิจิตอล สินค้าขนส่ง จำนวนสินค้า ที่ระบุซื้อ ช่องออนไลท์ สมมุติ ความเข้าใจส่วนตัว ซอฟท์แวร์ไมโครซอฟท์ ซิม สมุดธนาคาร น่าจะ สมมุติ แต่ระบบความปลอดภัย ธนาคารสูง รูปภาพ DNA ในระบบมือถือ รุ่นใหม่ น่าจะ ของผู้ใช้ ระบบรีเสร็จ บัญชี ในการชำระ รวมถึงหน่วยวัดระดับภาษี ใช้จ่าย การค้าลงทุน สมมุติ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 20, 2020 12:14 GMT· 2 · ตอบกระทู้
Ole mini
Ole mini

วันนี้ไปที่26700  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 20, 2020 11:38 GMT· ตอบกระทู้
Ple Anchalee
Ple Anchalee

โดนกินเรียบตั้งแต่ ไทย ฮานอย ล่าสุดดาวเลยจร้า  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 16, 2020 20:20 GMT· ตอบกระทู้
Ple Anchalee
Ple Anchalee

โดนกินเรียบตั้งแต่ไทย ฮานอย ลาว ล่าาสุดดาวเลยจร้า  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 16, 2020 20:20 GMT· ตอบกระทู้
Wannee Knotkaew
Wannee Knotkaew

ธนาคารไทยพาณิชย์  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 15, 2020 08:40 GMT· ตอบกระทู้
Tramini Siwakorn
Tramini Siwakorn

ดาวเจอกัน 20K  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 09, 2020 14:49 GMT· ตอบกระทู้
Vassily Nsnn
Vassily Nsnn

dow is going to 20000 again.5555  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 08, 2020 16:04 GMT· ตอบกระทู้
Thanipa Uttho
Thanipa Uttho

ปิด 950  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 07, 2020 16:35 GMT· ตอบกระทู้
Thanipa Uttho
Thanipa Uttho

ดาว 37  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 07, 2020 16:33 GMT· ตอบกระทู้
Apirada Anakkamanee
Apirada Anakkamanee

0/9  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 06, 2020 14:58 GMT· ตอบกระทู้
Nungning Kayee
Nungning Kayee

เล่นตัวไหนได้บ้าง  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 06, 2020 09:30 GMT· ตอบกระทู้
NNui To Be Continue
NNui To Be Continue

DJ ขึ้นไปโดนอะไรที่ 26000 ล่ะรีบลงมาตั้งหลักเชียว  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 02, 2020 15:06 GMT· ตอบกระทู้
irada sangkum
irada sangkum

แทงดาวโจน ผลออก ดูได้เร็วสุดกี่โมงคะ   ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jun 30, 2020 20:32 GMT· 2 · ตอบกระทู้
คำอภิปราย
เขียนคำตอบกลับ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง

การซื้อขายตราสารทางการเงินและ/หรือเงินดิจิตอลจะมีความเสี่ยงสูงที่รวมถึงความเสี่ยงต่อการสูญเสียจำนวนเงินลงทุนของคุณบางส่วนหรือทั้งหมดและอาจไม่เหมาะสมกับนักลงทุนทั้งหมด ราคาของเงินดิจิตอลแปรปรวนอย่างมากและอาจได้รับผลกระทบจากปัจจัยภายนอกต่าง ๆ เช่น เหตุการณ์ทางการเงิน กฎหมายกำกับดูแล หรือ เหตุการณ์ทางการเมือง การซื้อขายด้วยมาร์จินทำให้ความเสี่ยงทางการเงินเพิ่มขึ้น
ก่อนการตัดสินใจซื้อขายตราสารทางการเงินหรือเงินดิจิตอล คุณควรตระหนักดีถึงความเสี่ยงและต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายในตลาดการเงิน ควรพิจารณาศึกษาอย่างรอบคอบในด้านวัตถุประสงค์การลงทุน ระดับประสบการณ์ และ การยอมรับความเสี่ยงและแสวงหาคำแนะนำทางวิชาชีพหากจำเป็น
Fusion Media อยากเตือนความจำคุณว่าข้อมูลที่มีในเว็บไซต์นี้ไม่ใช่แบบเรียลไทม์หรือเที่ยงตรงแม่นยำเสมอไป ข้อมูลและราคาที่แสดงไว้บนเว็บไซต์ไม่ใช่ข้อมูลที่ได้รับจากตลาดหรือตลาดหลักทรัพย์เสมอไปแต่อาจได้รับจากผู้ดูแลสภาพคล่องและดังนั้นราคาจึงอาจไม่เที่ยงตรงแม่นยำและอาจแตกต่างจากราคาจริงในตลาดซึ่งหมายความว่าราคานี้เป็นเพียงราคาชี้นำและไม่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เพื่อการซื้อขาย Fusion Media และผู้ให้ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้จะไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับความเสียหายหรือการสูญเสียที่เป็นผลมาจากการซื้อขายของคุณหรือการพึ่งพาของคุณในข้อมูลที่มีในเว็บไซต์นี้
ห้ามใช้ จัดเก็บ ทำซ้ำ แสดงผล ดัดแปลง ส่งผ่าน หรือ แจกจ่ายข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้โดยไม่ได้รับการอนุญาตล่วงหน้าอย่างชัดแจ้งแบบเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Fusion Media และ/หรือจากผู้ให้ข้อมูล ผู้ให้ข้อมูลขอสงวนสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาและ/หรือการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ให้ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้
Fusion Media อาจได้รับผลตอบแทนจากผู้โฆษณาที่ปรากฎบนเว็บไซต์โดยอิงจากปฏิสัมพันธ์ของคุณที่มีกับโฆษณาหรือผู้โฆษณา

English (USA) English (UK) English (India) English (Canada) English (Australia) English (South Africa) English (Philippines) English (Nigeria) Deutsch Español (España) Español (México) Français Italiano Nederlands Português (Portugal) Polski Português (Brasil) Русский Türkçe ‏العربية‏ Ελληνικά Svenska Suomi עברית 日本語 한국어 简体中文 繁體中文 Bahasa Indonesia Bahasa Melayu Tiếng Việt हिंदी
ลงชื่อออก
คุณแน่ใจหรือว่าต้องการลงชื่อออกจากระบบ?
ไม่ ใช่
ยกเลิกใช่
บันทึกการเปลี่ยนแปลง

+

ดาวน์โหลด แอพ Investing.com

รับฟรีข้อมูลเสนอซื้อเสนอขาย กราฟ แบบเรียลไทม์พร้อมทั้งข้อความแจ้งเตือนเกี่ยวกับหุ้น ดัชนี สกุลเงิน สินค้าโภคภัณฑ์ และพันธบัตร รับฟรีบทวิเคราะห์ทางเทคนิค/ตัวพยากรณ์สำคัญ

Investing.com ใช้งานได้ดีกว่า บนแอพ!

เนื้อหามากขึ้นแสดงข้อมูลเสนอซื้อเสนอขายและกราฟได้เร็วขึ้นและประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นกว่าเดิมทั้งหมดนี้มีให้บริการบนแอพเท่านั้น.

';