_newTouch_No_results_matched_your_search
ท่าอากาศยานไทย (AOT)

ท่าอากาศยานไทย (AOT)

ไทย
54.00 -1.00 -1.82%
22/10 - ปิดตลาด. สกุลเงิน THB
สร้างพอร์ตการลงทุนใหม่
ยกเลิกสร้าง
เพิ่มเข้าสู่พอร์ตใหม่เรียบร้อยแล้ว
เพิ่มคอมเม้นท์
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
Pongsakorn Sk
Pongsakorn Sk

ทำใจขายไม่ลง  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Oct 22, 2020 07:26 GMT· ตอบกระทู้
Pongsakorn Sk
Pongsakorn Sk

ซื้อตอนราคาค่อนข้างสูง79ตอนนี้จะขายยังไงเนี่ย  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Oct 22, 2020 07:25 GMT· ตอบกระทู้
Kimnana
Kimnana

ไม่ลง 55555  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 26, 2020 17:57 GMT· ตอบกระทู้
Watsana Aksornkhong
Watsana Aksornkhong

Introduction  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 18, 2020 19:11 GMT· ตอบกระทู้
Sky Walker
Sky Walker

ลงมาคับลงมา..รออออยู่ๆ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 04, 2020 00:32 GMT· ตอบกระทู้
Pratya Srichan
Pratya Srichan

แย่ไปอีกพักใหญ่  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Aug 01, 2020 11:18 GMT· ตอบกระทู้
กฤต ปา
กฤต ปา

52.25 แล้ว คดีกระทิงแดงรอดชนคนตาย  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 30, 2020 15:01 GMT· ตอบกระทู้
บอย บอย
บอย บอย

มันต้องลงมา 60 ข  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jul 01, 2020 04:22 GMT· ตอบกระทู้
Sopal Suemae
Sopal Suemae

✌✌  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jun 28, 2020 09:23 GMT· ตอบกระทู้
Tom2523
Tom2523

ผมก้อมองแต่ไม่ได้กินครบปี1แล้วครับ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jun 14, 2020 16:09 GMT· ตอบกระทู้
Tom2523
Tom2523

สวยงามครับทุกๆท่าน  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jun 13, 2020 20:37 GMT· ตอบกระทู้
Worachai Maneepantakul
Worachai Maneepantakul

เครื่องบินจอดเฉยๆยังลิ่งได้เลยนะ แล้วทำไมAotจะขึ้นบ้างไม่ได้ 555+  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Apr 21, 2020 17:34 GMT· ตอบกระทู้
Somchai Sanguansap
Somchai Sanguansap

ขึ้นยังกับคนล้นสนามบิน  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Apr 20, 2020 17:11 GMT· ตอบกระทู้
Noraset Ketchulasrirod
Noraset Ketchulasrirod

ทำไมมันขึ้นได้ขนาดนี้ครับ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Apr 09, 2020 05:46 GMT· ตอบกระทู้
Pan Pompiram
Pan Pompiram

สอบถามครับ. ผม กดเทรด. แต่มันไปเป็นเว็ปของหน้าเว็ปที่ใช้สมัคร เว็ปลงทุนของ xm.   ... (อ่านเพิ่มเติม)

Apr 09, 2020 01:43 GMT· ตอบกระทู้
Boonsong Tangvichaiworadit
Boonsong Tangvichaiworadit

40หน้าซื้อการบินระหว่างประเทศมันต้องใช้จาก 80 ลง 40  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 30, 2020 19:00 GMT· ตอบกระทู้
Kitti Chaba
Kitti Chaba

ตัวเลขด้านหน้าผมไม่หวังหวังแต่ขึ้นกับลงผมลงทุนเอากำไรเปอร์เซ็นต์  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 24, 2020 16:53 GMT· ตอบกระทู้
Value Investing
Value Investing

...  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 19, 2020 05:41 GMT· ตอบกระทู้
Trikun Konchom
Trikun Konchom

แย่ๆ 68 บาท  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 18, 2020 16:57 GMT· ตอบกระทู้
Pongsakorn Sk
Pongsakorn Sk

ลงทุนเพิ่มดีมั้ยน้ออออ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 06, 2020 12:45 GMT· ตอบกระทู้
Opal Bunnag
Opal Bunnag

ซื้อดีมั้ยร่วงมาที่59.75แล้ว  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Mar 01, 2020 14:53 GMT· ตอบกระทู้
Pragoong damna
Pragoong damna

รอ 61 ดีกว่า Thank   ... (อ่านเพิ่มเติม)

Feb 19, 2019 12:54 GMT· ตอบกระทู้
Bllack Dada
Bllack Dada

ผมรอรับที่ 66 ใจจดจ่อ มะไหร่จะลงมาถึงสักทีหนอ  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Feb 18, 2019 15:14 GMT· ตอบกระทู้
Muzammil Palass
Muzammil Palass

ผมกดที่ซื้อแล้วทำไมยังซื้อไม่ได้มันเด้งไปที่เวปอื่น  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jan 08, 2019 06:48 GMT· ตอบกระทู้
Muzammil Palass
Muzammil Palass

ผมกดที่ซื้อแล้วทำไมยังซื้อไม่ได้มันเด้งไปที่เวปอื่น  ... (อ่านเพิ่มเติม)

Jan 08, 2019 06:48 GMT· ตอบกระทู้
คำอภิปราย
เขียนคำตอบกลับ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง

การซื้อขายตราสารทางการเงินและ/หรือเงินดิจิตอลจะมีความเสี่ยงสูงที่รวมถึงความเสี่ยงต่อการสูญเสียจำนวนเงินลงทุนของคุณบางส่วนหรือทั้งหมดและอาจไม่เหมาะสมกับนักลงทุนทั้งหมด ราคาของเงินดิจิตอลแปรปรวนอย่างมากและอาจได้รับผลกระทบจากปัจจัยภายนอกต่าง ๆ เช่น เหตุการณ์ทางการเงิน กฎหมายกำกับดูแล หรือ เหตุการณ์ทางการเมือง การซื้อขายด้วยมาร์จินทำให้ความเสี่ยงทางการเงินเพิ่มขึ้น
ก่อนการตัดสินใจซื้อขายตราสารทางการเงินหรือเงินดิจิตอล คุณควรตระหนักดีถึงความเสี่ยงและต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายในตลาดการเงิน ควรพิจารณาศึกษาอย่างรอบคอบในด้านวัตถุประสงค์การลงทุน ระดับประสบการณ์ และ การยอมรับความเสี่ยงและแสวงหาคำแนะนำทางวิชาชีพหากจำเป็น
Fusion Media อยากเตือนความจำคุณว่าข้อมูลที่มีในเว็บไซต์นี้ไม่ใช่แบบเรียลไทม์หรือเที่ยงตรงแม่นยำเสมอไป ข้อมูลและราคาที่แสดงไว้บนเว็บไซต์ไม่ใช่ข้อมูลที่ได้รับจากตลาดหรือตลาดหลักทรัพย์เสมอไปแต่อาจได้รับจากผู้ดูแลสภาพคล่องและดังนั้นราคาจึงอาจไม่เที่ยงตรงแม่นยำและอาจแตกต่างจากราคาจริงในตลาดซึ่งหมายความว่าราคานี้เป็นเพียงราคาชี้นำและไม่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เพื่อการซื้อขาย Fusion Media และผู้ให้ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้จะไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับความเสียหายหรือการสูญเสียที่เป็นผลมาจากการซื้อขายของคุณหรือการพึ่งพาของคุณในข้อมูลที่มีในเว็บไซต์นี้
ห้ามใช้ จัดเก็บ ทำซ้ำ แสดงผล ดัดแปลง ส่งผ่าน หรือ แจกจ่ายข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้โดยไม่ได้รับการอนุญาตล่วงหน้าอย่างชัดแจ้งแบบเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Fusion Media และ/หรือจากผู้ให้ข้อมูล ผู้ให้ข้อมูลขอสงวนสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาและ/หรือการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ให้ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้
Fusion Media อาจได้รับผลตอบแทนจากผู้โฆษณาที่ปรากฎบนเว็บไซต์โดยอิงจากปฏิสัมพันธ์ของคุณที่มีกับโฆษณาหรือผู้โฆษณา

English (USA) English (UK) English (India) English (Canada) English (Australia) English (South Africa) English (Philippines) English (Nigeria) Deutsch Español (España) Español (México) Français Italiano Nederlands Português (Portugal) Polski Português (Brasil) Русский Türkçe ‏العربية‏ Ελληνικά Svenska Suomi עברית 日本語 한국어 简体中文 繁體中文 Bahasa Indonesia Bahasa Melayu Tiếng Việt हिंदी
ลงชื่อออก
คุณแน่ใจหรือว่าต้องการลงชื่อออกจากระบบ?
ไม่ ใช่
ยกเลิกใช่
บันทึกการเปลี่ยนแปลง

+

ดาวน์โหลด แอพ Investing.com

รับฟรีข้อมูลเสนอซื้อเสนอขาย กราฟ แบบเรียลไทม์พร้อมทั้งข้อความแจ้งเตือนเกี่ยวกับหุ้น ดัชนี สกุลเงิน สินค้าโภคภัณฑ์ และพันธบัตร รับฟรีบทวิเคราะห์ทางเทคนิค/ตัวพยากรณ์สำคัญ

Investing.com ใช้งานได้ดีกว่า บนแอพ!

เนื้อหามากขึ้นแสดงข้อมูลเสนอซื้อเสนอขายและกราฟได้เร็วขึ้นและประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นกว่าเดิมทั้งหมดนี้มีให้บริการบนแอพเท่านั้น.

';